Wednesday, April 6, 2011

Tron: Legacy (2011)

(poster from impawards.com)

Trailer phụ đề Việt


(trailer from Youtube)

Link IMDB: http://www.imdb.com/title/tt1104001/

Diễn viên chính: Jeff Bridges (Kevin Flynn/ Clu), Garrett Hedlund (Sam Flynn), Olivia Wilde (Quorra)...

Link phụ đề Việt:

TRON Legacy (2010) - 720p BluRay CHD

     Một bộ phim không có gì đặc sắc về mặt nội dung, nhưng lại làm rất tốt phần kỹ xảo và âm thanh (mình rất thích phần soundtrack của phim này). Chuyện phim xoay quanh hai cha con Kevin FlynnSam Flynn. Người cha Kevin đã tìm ra cách vào được thế giới số, nơi các Chương Trình (programs) hiện lên dưới hình ảnh con người, còn dòng dữ liệu di chuyển trong không gian số trên những chuỗi ánh sáng cực kỳ đẹp mắt. Kevin đã cùng TronClu, hai Chương Trình điện toán, xây dựng nên một thế giới hoàn hảo.

     Thế nhưng, trong thế giới của sự hoàn hảo này lại tồn tại những điều không hoàn hảo. Clu đã không còn nghe lời Kevin. Hắn đã lên một âm mưu xâm lấn vào thế giới thực và bắt tất cả Người Dùng (User) trở thành nô lệ cho các Chương Trình. Mọi thứ giờ đây nằm trong tay cậu con trai Sam Flynn.

      Tên phim là TRON, nhưng cả phim chỉ thấy nhân vật Tron xuất hiện được vài lần, khiến mình chẳng hiểu được các nhà sản xuất đặt tên phim như vậy làm gì, hay chỉ là để ăn theo tựa video game vốn đã rất được hâm mộ này. Nội dung, cốt truyện cũng không có chiều sâu, không truyền tải thông điệp gì. Nhìn chung, gọi là một phim bom tấn thì không đáng, nhưng xem để giải trí thì được.

No comments:

Post a Comment