Saturday, April 28, 2012

Mission Impossible: Ghost Protocol (2011)

(image from www.impawards.com)

(video from www.youtube.com)



Link IMDB: http://www.imdb.com/title/tt1229238/

Diễn viên: Tom Cruise (Ethan Hunt), Simon Pegg (Benji Dunn), Jeremy Renner (William Brandt)...

Link phụ đề Việt: Mission Impossible: Ghost Protocol (2011) - 720p BRRip 26K

(Mình chưa thử nên không biết có khớp với các bản Bluray khác hay không, nhưng với tình hình các phim ra gần đây, hầu như tất cả các bản Bluray đều khớp nhau về thời gian, nên có thể dùng chung sub được).

     Tiếp tục thành công của chuỗi phim Mission Impossible - Điệp vụ bất khả thi, vào cuối năm 2011 nhân vật đặc vụ Ethan Hunt đã tái xuất trên màn ảnh rộng, với phần 4 tên gọi Ghost Protocol (tạm dịch: Chiến dịch bóng ma).

     Ethan Hunt làm việc cho IMF, một tổ chức đặc biệt và bí mật, chuyên tiến hành các điệp vụ có độ khó cao mà các cơ quan khác không thể làm được, và Hunt chính là đặc vụ huyền thoại của IMF với khả năng tuyệt vời của mình. Lần này nhiệm vụ của anh liên quan đến chiếc cặp điều khiển vũ khí hạt nhân của nước Nga.

     Tom Cruise tuy đã được xếp vào hàng lão tướng trong số các ngôi sao hành động của Hollywood, tuy nhiên anh vẫn chứng tỏ cho khán giả thấy khả năng của mình khi tiếp tục tự đóng các phân cảnh hành động nguy hiểm trong phim. Sự xuất hiện của Simon Pegg (nam diễn viên hài và biên kịch người Anh, nổi tiếng với các phim như Hot Fuzz, Shaun of the Dead, Run Fat Boy Run...) cũng đã đem lại những luồng gió hài hước cho bộ phim.

     Với những cảnh hành động mãn nhãn, cùng cảnh quay đẹp ở nhiều nơi nổi tiếng trên thế giới, bạn sẽ không thất vọng khi xem "Điệp vụ bất khả thi".

No comments:

Post a Comment