Monday, June 6, 2011

The Three Musketeers (1993) - Ba chàng lính ngự lâm

(image from www.impawards.com)

(video from www.youtube.com)

Link IMDB: http://www.imdb.com/title/tt0108333/

Diễn viên chính: Charlie Sheen (Aramis), Kiefer Sutherland (Athos), Oliver Platt (Porthos), Chris O'Donnell (D'Argtagnan)...

Link phụ đề Việt: The Three Musketeers (1993) - DvDrip

(Thiệt tình không nhớ là bản phim này down từ đâu nữa, cho nên chỉ đành up sub lên thôi, ai có bản nào thì kiểm tra xem sub có khớp không vậy, không khớp thì sync lại)
 
     Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết "Ba chàng lính ngự lâm" nổi tiếng của đại văn hào người Pháp Alexander Dumas (cha). Câu chuyện bắt đầu từ khi chàng trai trẻ D'Argtanan nuôi mộng trở thành ngự lâm quân, một mình một ngựa một kiếm rong ruổi lên Paris để xin gia nhập. Tại Paris, chàng trai trẻ lần lượt đụng độ với 3 chàng ngự lâm lão thành Athos, Porthos và Aramis, đồng thời hẹn đấu kiếm tay đôi với cả 3 người.

     Cả 4 chuẩn bị bắt đầu đấu thì bị tay chân của Hồng y giáo chủ Richelieu bắt quả tang, do luật thời đó cấm đấu kiếm tay đôi. Sau trận chiến với quân áo đỏ - cận vệ của Hồng y, 4 người trở thành bạn tốt.

     4 chàng ngự lâm tình cờ phát hiện ra âm mưu thâm độc của Hồng y Richelieu, định cấu kết với quận công Buckingham của nước Anh, ám sát hoàng đế nước Pháp để chiếm ngai vàng. Cuộc phiêu lưu lớn bắt đầu...

No comments:

Post a Comment