Monday, May 30, 2011

Gnomeo and Juliet (2011)

(image from www.impawards.com)

(video from www.youtube.com)

Link IMDB: http://www.imdb.com/title/tt0377981/

Diễn viên chính: James McAvoy (lồng tiếng Gnomeo), Emily Blunt (lồng tiếng Juliet), Michael Caine (lồng tiếng Lord Redbrick)...

Link phụ đề Việt: 

Gnomeo and Juliet - 720p BluRay BLOW
Gnomeo and Juliet - 720p BRRip RmD

     Câu chuyện Romeo & Juliet vốn đã rất quen thuộc, nay được làm mới lại một cách thú vị qua bộ phim hoạt hình Gnomeo & Juliet. Lần này, bối cảnh của câu chuyện là hai ngôi nhà sát vách nhau trên phố Verona, nhà Capulet và nhà Montague. Ông bà chủ của hai nhà vốn không ưa gì nhau, kéo theo đám tượng thần lùn trong vườn hai nhà cũng thường xuyên đụng chạm. Hai nhà tượng RedBlue vẫn thường đấu với nhau bằng cuộc đua máy cắt cỏ, giữa Gnomeo - con trai nhà Red và Tybalt - đại diện nhà Blue.

     Chuyện gì đến sẽ phải đến, GnomeoJuliet - con gái nhà Blue, tình cờ gặp nhau và đem lòng quyến luyến. Tuy nhiên, tình yêu của đôi trẻ vấp phải mối thù truyền kiếp của hai nhà. Rồi một ngày nọ, khi xung đột lên đến đỉnh điểm, Gnomeo đánh nhau với Tybalt và làm cho anh này đập vào tường vỡ tan (các bạn lưu ý là chỉ vỡ tan chứ không chết nhé, hehe, tượng mà).

     Chuyện sẽ kết thúc thế nào, tình yêu của đôi trẻ có hoá giải được mối thù giữa hai nhà hay không? Xem để biết nhé :D

     Đây là một bộ phim rất hay, các bạn hoàn toàn có thể cho trẻ con xem mà không gặp vấn đề gì. Dù nét vẽ còn chút hơi cứng, không thể được như các phim hoạt hình bom tấn gần đây, nhưng cũng khá đẹp và mượt, và nhất là nội dung rất ổn.

No comments:

Post a Comment