Wednesday, April 16, 2014

[Infographic] Chi phí để trở thành Batman


Thế giới siêu anh hùng của MarvelDC Comic tưởng chừng như không có điểm chung nào hết nhưng nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy 2 anh hùng gần tương tự như nhau. Cùng là tỷ phú với rất nhiều tiền, mồ côi từ bé, không có siêu năng lực mà dựa vào những sản phẩm công nghệ cao và trí thông minh vượt trội, BatmanIron Man luôn bảo vệ thành phố của mình khỏi những kẻ ác. Câu hỏi đặt ra ở đây là liệu bạn có muốn trở thành 2 siêu anh hùng này không? Nếu muốn thì chúng ta phải tốn bao nhiêu tiền để chế tạo những trang thiết bị như họ? Infographic này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về Batman.



Ghi chú:
     - Trong hình có ghi Nomex, đây là một loại sợi polymer có khả năng chống lửa. Vật liệu này có ngoài đời thật.
     - Memory Cloth trong hình là một loại sợi polymer, bình thường nó rất mềm nhưng khi được kích điện bởi bộ pin trong người Batman, nó sẽ cứng lại giúp Batman bay lượn. Vật liệu này được cho là chưa thể chế tạo ở thời điểm hiện tại.
     - Phi tiêu và thuốc nổ của Batman có tên gọi Batarang, trong bài không ghi rõ do không có chỗ.
     - The Tumbler có nguồn gốc từ một thiết bị quân sự thuộc loại Bridging Vehicle. Đây là một loại xe chuyên dụng dùng để tạo cầu di động, giúp vận chuyển binh lính hay thậm chí là xe tăng qua sông. Bridging Vehicle có thực, The Tumbler thì không.
     - Giá tiền trong bài chỉ là ước lượng, bạn có thể có đủ tiền nhưng chưa chắc đã chế tạo được những vật dụng này.
     - Hình được Việt hóa bởi Sonlazio@Tinhte.vn, không đóng dấu, các bạn có thể mang đi đâu tùy thích.

Nguồn: Money Supermarket

No comments:

Post a Comment